laugardagur, september 16, 2006

moskituflugur bunar ad eta mig upp til agna. vonandi verda einhverjar leyfar fyrir ykkur hin. annars farid tid bara beint i desertinn

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ú hvað er í desert?

Nafnlaus sagði...

Ertu nokkuð í hættu, mín kæra?!

http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1224353

Nafnlaus sagði...

ekki láta løgguna ná í thig!

Lára sagði...

Engin lögga búin að éta mig. Allt í stakasta lagi hérna heima í stofu hjá mér. Heiði heyrði í löggubílum í nótt því hennar herbergi snýr út að götu. Annars hef ég ekki orðið vör við mótmælin.

Ýrr sagði...

Laaaaúúúúúrrrrraaaaaa!!!!

Þú verður að fara að hitta mig á Skype kona. Þetta gengur ekki lengur.

Nafnlaus sagði...

ég tek thetta tafarlaust tilbaka sem ég sagdi um ad Austur-Evrópubúar væru gladir, ég er farinn ad halda ad their séu hundfúlir!

en geturdu ekki sagt eitthvad vid thá til ad gledja thá adeins, dansad vid Shakiru, eda bara stungid tánum upp í munninn á thér?

thad virkadi á mig og ég er frá pakistan, og oboj, their eru stundum fúlir

Lára sagði...

hahahaha jú ætli ég gæti ekki gert eitthvað :)

Ýrr sagði...

hvernig er eiginlega tímamismunurinn á okkur, veistu það? Hvað er klukkan hjá þér, þegar hún er...segjum 12 á hádegi hjá mér?

Lára sagði...

þegar klukkan er tólf á hádegi hjá þér þá er hún tvö eftir hádegi hjá mér. Tveggja tíma munur alveg eins og í köben.

d sagði...

Hérna, ég get nú eiginlega ekki orða bundist sko ... Þessi fáránlega flotta íbúð, sem myndirnar eru úr, semsagt íbúðin ykkar... er það semsagt íbúðin sem var EKKI NÓGU GÓÐ FYRIR SUMA AÐRA AF ÞVÍ ÞAÐ VAR TEPPI Á EINU HERBERGINU????? Er ekki allt í lagi með fólk eða? Ég segi Pah! við svona dekurdrósum...já, pah! segi ég.

Bidda sagði...

Hæ skvís, datt inn á bloggið þitt og festist:o) Búin að setja tengil og hlakka til að fylgjast með lífinu í Búdapest, tja, það er allavega líf þar núna ef marka má fréttir. Hafðu það risalega gott.
Kveðja, Bidda

Nafnlaus sagði...

parf ad athuga:)