þriðjudagur, apríl 11, 2006

List


Nýjasta listformið sem ég tjái mig með er uppröðun og ljósmyndun eldspýtna. Hér sjáið þið afrakstur erfiðis míns. Þetta verk kýs ég að kalla: Eldspýtur - svo miklu miklu meira!


Verkið var unnið sem innsetning á veitingastað á Jótlandi. Það er von mín að sem flestir fái notið myndarinnar hér á síðunni þar sem verkið fékk mjög litla umfjöllun í fjölmiðlum á Jótlandi.

6 ummæli:

Hjördís sagði...

Hvað, kunna Jótlenskir fjölmiðlar ekki gott að meta?

Ýrr sagði...

Ég veit þér leiðist obbosslega Lára mín...en þetta er allt í lagi... ÉG er að koma á morgun til að BJARGA ÞÉR!!! vííí

Nafnlaus sagði...

Þetta listform varð nú fyrst þekkt eftir listamanninn Björn Sighvats... hann byrjaði á þessu nokkrum mínútum á undan þér - þú verður að gefa honum eitthvað kredit fyrir þetta!

Þórunn

Nafnlaus sagði...

...eruð þið alveg snar krakkar mínir?

Nafnlaus sagði...

http://www.derki.com/mambo/images/stories/haber/tn_kerem%20cem%20001.jpg

Kerem Cem

Take a look at the guy in the link. He looks like the sheep Einar

Nafnlaus sagði...

af hverju var ekkert um óla í thessari færslu??

hvad vard svo um óla?